Hướng Dẫn Cách Đăng Tin Bất Động Sản Hiệu Quả Không Nên Bỏ Qua

Ngày nay, để bán bất động sản, chúng ta có thể có nhiều cách khác nhau, từ những phương pháp rất truyền thống như phát tờ rơi, tổ chức sự kiện hay telesale… hay những phương pháp hiện đại hơn là ứng dụng công nghệ và Internet như: Quảng cáo Facebook, quảng cáo Google…mỗi cách đăng tin bất động sản đều có ưu và nhược điểm riêng. Vậy đâu là cách đăng tin bất động sản hiệu quả? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tiêu chí đánh giá tin bất động sản hiệu quả

Bất kỳ công ty, văn phòng kinh doanh bất động sản nào cũng có trang web riêng để cập nhật những thông tin hữu ích về dự án, bất động sản thương mại và cho thuê. Nhiệm vụ của người bán bất động sản là đăng tin để thu hút khách hàng. Đây là kỹ năng không phải ai cũng sở hữu mà phải có được thông qua quá trình trải nghiệm và học tập lâu dài.

5 cách ĐĂNG TIN bất động sản HIỆU QUẢ phát sinh KHÁCH nhiều

Vậy một quảng cáo bất động sản hiệu quả phải đáp ứng những yêu cầu gì không? Dưới đây là một số gợi ý để bạn xem xét:

  • Quảng cáo bất động sản phải xuất hiện trên trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của khách hàng trên Google. Vị trí cao hơn có nghĩa là bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
  • Lượng độc giả rất lớn và điều này được thể hiện qua số lượt xem trên mỗi bài viết.
  • Bài viết phải chứa đầy đủ thông tin, nội dung về sản phẩm bạn muốn bán mà không cung cấp những thông tin không liên quan.
  • Khách hàng có thể đọc quảng cáo sản phẩm mà không cần vào các bài viết khác có cùng sản phẩm.
  • Giành được sự tin tưởng của khách hàng.

Bật mí cách đăng tin bất động sản hiệu quả

Việc đăng tin bất động sản là cần thiết nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Vậy có cách nào để đăng tin rao vặt bất động sản đảm bảo hiệu quả cao mà không tốn nhiều thời gian không?

Lựa chọn website đăng tin bất động sản phù hợp

Tại sao nên chọn website đăng tin bất động sản uy tín

Các trang rao vặt và trao đổi tin tức ngày càng xuất hiện nhiều trên Internet. Đây là kênh xuất bản hiệu quả nhất mà bạn có thể chọn để quảng bá sản phẩm của mình. Tuy nhiên, bất động sản là một lĩnh vực đặc thù nên việc tìm kiếm các trang web chuyên về lĩnh vực đó có thể là cách hiệu quả hơn để đăng tải thông tin mới.

Trên thị trường có rất nhiều kênh phát hành tin tức bất động sản uy tín, thân thiện với người dùng, cho phép người dùng đăng tin miễn phí như BDS.NET. Chúng không chỉ mang lại hiệu quả nơi đăng tin rao bán, mà còn có lượng khách hàng thường xuyên lớn. Sau khi được xác minh, quảng cáo của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận hồ sơ khách hàng phù hợp để phân phối bất động sản hiệu quả.

Ngoài website, Facebook còn là một kênh đăng tải tin tức rất hữu ích. Hãy thử xuất bản tin tức bất động sản của bạn và chia sẻ nó trong các nhóm bất động sản để nhiều người biết về nó hơn. Lưu ý tốt nhất nên đăng thông tin đầy đủ và hình ảnh kèm theo.

Cách chọn kênh đăng tin bất động sản, tin tức bất động sản

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn kênh phân phối quảng cáo bán hàng bất động sản hiệu quả. Tiêu chí lựa chọn kênh tin tức sẽ bao gồm cụ thể như sau:

  • Website phải có nhiều lưu lượng truy cập. Hãy suy nghĩ về điều này: càng có nhiều người tham gia thị trường, khả năng bán hàng của bạn càng cao.
  • Website đăng tải tin tức phải có mức độ tin cậy nhất định đối với người truy cập. Nếu bạn đăng bán nhà trên một trang web không rõ nguồn gốc thì sẽ khó thuyết phục được mọi người. Nếu bạn đăng tải thông tin trên một website nổi tiếng thì khả năng chiếm được lòng tin của người xem sẽ cao hơn.
  • Website phải thân thiện và dễ sử dụng. Một website đăng quảng cáo mà mọi người có thể dễ dàng truy cập và xem quảng cáo một cách thuận tiện, dễ xem sẽ thu hút được nhiều người xem hơn. Ngoài ra, một trang web giúp nhà xuất bản nhanh chóng tạo tài khoản và dễ dàng đăng tin sẽ khiến người dùng (bao gồm cả chủ nhà và người môi giới) thích sử dụng nó hơn.
  • Website đăng tin tức phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Khi bạn đăng một bản tin, có ai gọi điện giúp bạn xem lại tin tức ngay lập tức không? Có ai đó hỗ trợ bạn và tư vấn cho bạn những loại tin tức tốt nhất và thời điểm lý tưởng để xuất bản chúng không?
  • Website đăng tin tức phải có từ khóa được lên top. Nếu bạn muốn mua đất tại Thủ Đức, hãy nhập từ khóa “bán đất tại Thủ Đức” vào Google để xem kết quả tìm kiếm nó trả về. Hãy chọn đăng bài trên các trang web trả về kết quả trong top 5 hoặc nhiều nhất là trên trang kết quả đầu tiên.

Bằng cách kết hợp 5 tiêu chí trên, chúng ta sẽ tìm được kênh và phương pháp phát hành tin tức bất động sản phù hợp với sản phẩm và phân khúc thị trường của mình.

Tạo nội dung hấp dẫn để thu hút người đọc

Tiêu đề hấp dẫn và nội dung hấp dẫn là chìa khóa để thu hút khách hàng nhấp vào bài đăng của bạn trong số rất nhiều bài đăng khác. Tiêu đề có thể giật gân nhưng nó phải dựa trên thực tế về lĩnh vực bất động sản mà bạn hoạt động. Nếu bạn không muốn khách hàng quay lưng lại với mình, hãy tránh cố gắng tránh trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó”. Điều quan trọng là đặt tiêu đề chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao.

Một yếu tố quan trọng khác để xuất bản bất động sản hiệu quả là nội dung mới 100%. Điều này có nghĩa là bạn phải tự viết nó thay vì sao chép nó từ một trang web. Sự mới lạ trong nội dung bài viết của bạn sẽ giữ chân được khách hàng thay vì chỉ lặp lại những bài viết có nội dung nhàm chán giống nhau.

Nội dung ấn phẩm cần nêu bật những thông tin cần thiết mà khách hàng quan tâm nhất như: vị trí dự án, tiện ích, giá bán, loại căn hộ, giấy tờ pháp lý… Đừng quên kèm theo những cụm từ thúc đẩy khách hàng hành động. Ví dụ: Gọi ngay để được tư vấn miễn phí, căn hộ duy nhất, ngay bây giờ…

Nội dung quảng cáo bất động sản quyết định 80% thu hút khách hàng

Đầu tư vào hình ảnh và video

Thông điệp dù hấp dẫn đến đâu nhưng nếu hình ảnh không đẹp khả năng cao quảng cáo bất động sản của bạn sẽ bị “chìm” Vì hình ảnh sẽ phản ánh chân thực tài sản bạn đang bán nên hãy đầu tư cẩn thận vào lĩnh vực này để thuyết phục khách hàng theo cách tốt nhất có thể. Nhưng hãy cẩn thận, để giữ cho bức ảnh của bạn tự nhiên và tránh chỉnh sửa quá mức, vì điều này có thể gây tác dụng ngược.

Một bài báo có thể chứa từ 8 đến 24 hình ảnh, tùy thuộc vào số lượng bức ảnh đẹp mà bạn có. Những bức ảnh yêu thích với tổng thể, góc đẹp, tín hiệu giao dịch kinh doanh sôi động, ánh sáng rõ ràng…

Với video cũng vậy, bạn có thể chọn video có sẵn hoặc video tự quay để cung cấp thêm nội dung cho khách hàng. Giúp khách hàng có sự hiểu biết đa chiều hơn về tin tức bất động sản của bạn.

Hình ảnh sản phẩm bất động sản là chìa khóa giữ chân khách hàng

Lựa chọn thời điểm đăng tin bất động sản

Theo thống kê, đôi khi bài đăng nhận được nhiều lượt xem hơn những lần khác. Vì vậy, thời điểm đăng tin bất động sản là yếu tố rất quan trọng quyết định bạn có tiếp cận được khách hàng một cách hiệu quả hay không. Vì vậy, việc đăng tin vào những thời điểm khác ngoài giờ vàng là đặc biệt quan trọng. :

  • Buổi sáng: 7h00 đến 8h30h
  • Bữa trưa: 11:30 sáng đến 1:30 chiều
  • Chiều: 5h30 chiều đến 7h30 tối

Lượt xem cao nhất vào các ngày trong tuần, và vẫn sẽ có lượt xem vào các ngày cuối tuần như thứ bảy, chủ nhật nhưng sẽ thấp hơn. Bởi trong thời gian này mọi người cần thời gian để nghỉ ngơi và bên gia đình sau một tuần làm việc vất vả. Vui lòng làm theo hướng dẫn để chọn thời gian xuất bản và sau đó làm theo hướng dẫn để tìm thời gian xuất bản phù hợp nhất.

Tại sao phải biết cách đăng tin bất động sản một cách hiệu quả?

Sử dụng dữ liệu về bất động sản và danh sách bất động sản rao bán, cho thuê, chúng tôi đã tổng hợp số liệu thống kê về tốc độ tăng trưởng của thị trường tìm kiếm trực tuyến đối với thị trường bất động sản Việt Nam như sau:

Vì vậy, thị trường tìm kiếm trực tuyến đang tăng trưởng đều đặn hàng năm sẽ là cơ hội cho các chủ sở hữu hoặc môi giới bất động sản. Vậy, quảng cáo rao bán bất động sản hiệu quả như thế nào?

Việc niêm yết một tài sản để bán có nhiều lợi thế hơn các loại hình khác, bao gồm:

Tiết kiệm tiền bạc và công sức

Đầu tiên, biết cách đăng tin bất động sản có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức. Khi đăng bài chỉ cần ngồi ở nhà, không ra ngoài tìm kiếm khách hàng, không chịu nắng mưa.

Các công cụ cần thiết để đăng tin cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc thậm chí là điện thoại thông minh có kết nối Internet là có thể đăng tin một cách dễ dàng.

Tiếp cận khách hàng

Biết cách đăng tin tức bất động sản có thể giúp bạn tiếp cận lượng khách hàng vô cùng phong phú và đa dạng trên mọi lĩnh vực. Những người có thể truy cập quảng cáo của bạn bao gồm những người làm việc trong văn phòng hoặc những người làm việc trên đường phố và sử dụng điện thoại di động để lướt Internet.

Xét về độ tuổi, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận tất cả các nhóm tuổi, bao gồm cả người cao tuổi sử dụng điện thoại để xem tin tức và thậm chí cả trẻ em sử dụng thiết bị thông minh.

Nền tảng đăng tin bất động sản uy tín

BDS.NET là website thông tin kết nối và cung cấp các giải pháp bất động sản đáng tin cậy, an toàn giúp người dùng quan tâm mua bán tìm được bất động sản phù hợp. BDS.NET sẽ cung cấp thông tin bất động sản rõ ràng, minh bạch, đồng thời giúp nhà đầu tư kết nối với khách hàng một cách linh hoạt và nhanh chóng.

BDS.NET mang đến thị trường những giải pháp thông minh kết hợp các lĩnh vực “Dịch vụ mở rộng – Bất động sản – Mạng xã hội”. Mọi thông tin dự án bất động sản đều có thể được đăng tải trực tiếp trên website BDS.NET, giúp người dùng tìm kiếm trực tiếp, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn giao dịch. Người dùng cũng có thể đăng tin về bất động sản ngay tại BDS.NET. Website thân thiện với người dùng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tìm hiểu ngay theo thông tin sau:

  • Website: https://bds.net/
  • Địa chỉ: 164/4 Trần Ngọc Quế, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 0933 10 7979
  • Email: Admin@BDS.NET

Trên đây là bài viết chia sẻ cách đăng tin bất động sản hiệu quả để bạn đọc tham khảo. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn đọc.

Bài viết liên quan