Tiểu Sử Kamal Miller – Cầu Thủ Bóng Đá Chuyên Nghiệp Người Canada

Kamal Miller là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm chơi cho Đội Canada. Anh ấy nổi tiếng với khả năng chơi bóng đáng kinh ngạc của mình. Thông qua bài viết này, hãy cùng Bongdalu tìm hiểu mọi thứ về tiểu sử Kamal Miller, giá trị tài sản ròng, mức lương, sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Tiểu sử Kamal Miller

Kamal Miller sinh ra ở đâu?

Kamal Miller là tên ban đầu của Kamal Miller. Kamal là tên khác của anh ấy. Anh xuất thân từ một gia đình sang trọng. Nơi sinh của Kamal Miller là Scarborough, Toronto, Canada. Anh có quốc tịch Canada và hiện đang sống ở Scarborough, Toronto, Canada. Anh ấy tin vào Cơ đốc giáo. Cầu thủ này có bằng tốt nghiệp sẽ được cập nhật sớm. Để tìm thêm thông tin, hãy xem phần bên dưới.

Tên Kamal Miller
Tên nick Kamal
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Scarborough, Toronto, Canada
Quê hương Scarborough, Toronto, Canada

Kamal Miller bao nhiêu tuổi?

Kamal Miller bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các chi tiết cần thiết khác đã được đề cập ở đây. Bảng dưới đây bao gồm nhiều thông tin liên quan đến sinh nở. Theo một số nguồn tin, Kamal Miller sinh ngày 16/5/1997, năm nay 26 tuổi. Anh sinh ra ở Scarborough, Toronto, Canada.

Sinh nhật Ngày 16 tháng 5 năm 1997
Tuổi 26
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Chiều cao, cân nặng của Kamal Miller

Người hâm mộ và những người theo dõi bị thu hút mạnh mẽ bởi ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ muốn biết thêm về hình dáng cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Điều này được chúng tôi biết đến. Kamal Miller nặng khoảng 75 kg và cao 1,83 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị hiện tại nhất được đưa ra ở đây. Anh ấy có mái tóc đen và đôi mắt đen. Ngoài ra hãy kiểm tra chúng trong phần dưới đây.

Chiều cao 1m83
Cân nặng 75Kg
Mắt Đen
Tóc Đen

Trình độ học vấn của Kamal Miller

Mọi người đều tin rằng nổi tiếng là giàu có và nổi tiếng. Tuy nhiên, có nhiều điều hơn thế. Yêu cầu một nền tảng giáo dục vững chắc để thành công như một siêu sao. Nhiều người tìm kiếm bằng đại học của các ngôi sao họ yêu thích. Trang này sẽ thông báo cho bạn về trình độ học vấn của Kamal Miller.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Kamal Miller

Phần này chứa đầy thông tin về cuộc đời nghề nghiệp của Kamal Miller. Chúng tôi cũng đã phân tích sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi trong phần này. Sự nổi tiếng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Vào ngày 23 tháng 6 năm 2019 trong trận gặp Cuba, Kamal Miller có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Ở vị trí hiện tại, anh ấy là một hậu vệ. Anh thi đấu với áo số 4. Trước đây, cho Orlando City, Kamal Miller từng là cầu thủ. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta thấy anh ấy mặc áo đấu của CF Montreal.

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất được tổ chức 4 năm một lần. Qatar và UAE sẽ đồng đăng cai World Cup 2022. Bạn sẽ rất vui khi biết Kamal Miller sẽ tham gia FIFA World Cup 2022. Kamal Miller có cơ hội đại diện cho đất nước của mình trong đội tuyển Canada, điều này đã được chính thức công bố bởi Huấn luyện viên của Canada.

Giá trị ròng và tiền lương của Kamal Miller

Các cầu thủ bóng đá được biết đến với mức lương cao ở nhiều câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ rằng họ phải có một tài sản ròng lớn. Phần này dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về dữ liệu tiền lương và giá trị ròng của Kamal Miller. Bảng dưới đây chứa dữ liệu về tiền lương và tài sản gần đây nhất. Điều quan trọng cần nhớ là tiền lương và giá trị ròng biến động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Kamal Miller ước tính khoảng 1,5 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Kamal Miller

Tại đây bạn có thể kiểm tra lịch sử hẹn hò và tình trạng hôn nhân của Kamal Miller. Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến các mối quan hệ và hoàn cảnh gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, phần này là dành cho bạn. Để biết thông tin này, hãy xem bảng sau.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trên đây tất cả về thông tin tiểu sử Kamal Miller cùng với sự nghiệp và chuyện tình cảm của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về nam cầu thủ này. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo dõi Kết quả bóng đá hãy truy cập vào Bongdalu để cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ nhất nhé!

Bài viết liên quan